那么,产后怎样才能正确丰胸?我们知道丰胸产品,乳房的大小跟个人的身体体质有关系,不同的人差异也会不一样产后丰胸方法,食物丰胸与运动丰胸虽然有不错的丰胸效果,但是却需要很长的时间才能看到效果,少则半年左右丰胸,多则一年半载,为此小编建议大家在平时可以配合丰胸产品来使用,在这里给大家推荐粉嫩公主酒酿蛋丰胸最快方法
Hội Xuân 2019 - Tết Việt tại trường Song Ngữ Á Châu

Hôm nay, ngày 18/01/2019 với tiết trời thật đẹp, trường TH-THCS-THPT Song ngữ Á Châu kỷ niệm 01 năm thành lập trường và khánh thành Trung tâm Trải nghiệm Sáng tạo ABC EDU. Các chú én nhỏ ABC được hòa mình vào không khí hội xuân vui tươi, ấm áp, thấm đẫm hồn quê, tết Việt.

Trong ánh nắng xuân rực rỡ là những bạn nhỏ tươi tắn trong những tà áo dài, những bộ trang phục chân quê bà ba đủ màu sắc trong từng chuỗi hoạt động thật gần gũi, thân thương.

Các em tham gia trò phóng phi tiêu bong bóng

Các học sinh mua quà hand made

Các chú én cùng nhau trổ tài làm bánh chưng, tham quan vườn hoa, ngôi nhà cổ tích, trải nghiệm cảm xúc hồi hộp, thích thú đi cầu khỉ, thăm ruộng lúa, nặn tò he, viết thư pháp truyền thống, thưởng thức các món ăn từ Bắc chí Nam, đắm chìm trong những âm hưởng âm nhạc dân gian...

Các em học sinh tham gia gói bánh chưng

Các em học sinh tham gia trò chơi nhảy sạp dân gian

Các em học sinh ca hát cùng ban nhạc

Các em học sinh được tặng tò he

Các em học sinh được tặng tò he

Trong ngày hội Xuân, các chú én cuả trường Song ngữ Á Châu còn tham gia các trò chơi dân gian vui nhộn và đầy thử thách như nhảy sạp, ném vòng cổ vịt, lò cò, ô ăn quan,…Một không khí thanh bình, một không gian cổ xưa đã đem lại cho các em những hiểu biết về giá trị văn hoá truyền thống, nét đẹp cuả Tết Việt, từ đó thêm yêu và tự hào về quê hương, đất nước.

Các em sinh tham gia trò chơi "Ô ăn quan"

Các học sinh biểu diễn văn nghệ

Gian hàng tặng chữ thư pháp cho học sinh

 

 BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ