那么,产后怎样才能正确丰胸?我们知道丰胸产品,乳房的大小跟个人的身体体质有关系,不同的人差异也会不一样产后丰胸方法,食物丰胸与运动丰胸虽然有不错的丰胸效果,但是却需要很长的时间才能看到效果,少则半年左右丰胸,多则一年半载,为此小编建议大家在平时可以配合丰胸产品来使用,在这里给大家推荐粉嫩公主酒酿蛋丰胸最快方法
Họp mặt kỷ niệm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 của CBGVNV - Hệ thống giáo dục ABC EDU

     Nhằm tạo không khí vui tươi, đoàn kết trong ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, hệ thống ABC EDU đã tổ chức chương trình “Họp mặt kỷ niệm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11” dành cho của CBGVNV.


Các đội tập trung khởi động cho chương trình thật hào hứng

     Các trò chơi vận động, vui nhộn, hào hứng, mang tính tập thể cao làm cho ngày họp mặt thực sự như một ngày hội. Toàn thể CBGVNV càng trở nên gần gũi và gắn bó khi về chung một đội, cùng bàn bạc và thống nhất chiến lược tham gia các trò chơi sao cho đạt hiệu quả cao trong thời gian ngắn nhất. Những nụ cười rạng rỡ xen lẫn những tiếng reo hò, cổ vũ khiến cho hình ảnh các thầy cô trở nên thân thiện, dễ mến.

Các đội tham gia trò chơi Bong bóng nước

 

Các đội quyết tâm cùng nhau về đích

 

     Tinh thần đồng đội cùng vượt qua các trò chơi

     Phần 2 của buổi họp mặt là Chương trình văn nghệ “ Gương mặt thân quen” do chính các thầy cô của hệ thống ABC Edu thể hiện. Đồng nghiệp bất ngờ về đồng nghiệp vì các thầy cô duyên dáng và chỉn chu trên bục giảng hôm nay hoá thân thành những “ nghệ sĩ” múa, “nghệ sĩ” hài...rất dí dỏm, sinh động trên sân khấu. Hồi hộp là phần “Bốc thăm trúng thưởng” bởi những vòng quay may mắn gắn với những phần quà giá trị. Buổi họp mặt kết thúc trong những giai điệu đẹp của bài hát tập thể “Nối vòng tay lớn” thắt chặt tình gắn kết giữa các thành viên của mái nhà chung ABC EDU.


Tiết mục "Chiếc bụng đói"

 

Tiết mục "Bao giờ lấy chồng"

 

Tiết mục "Thật bất ngờ"

Tiết mục "Em gái mưa"

Trao giải cho Quý cô may mắn nhất

     Kính chúc các Thầy Cô cùng gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và có được nhiều thành tựu mới trong sự nghiệp trồng người cao quý.


 BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ