那么,产后怎样才能正确丰胸?我们知道丰胸产品,乳房的大小跟个人的身体体质有关系,不同的人差异也会不一样产后丰胸方法,食物丰胸与运动丰胸虽然有不错的丰胸效果,但是却需要很长的时间才能看到效果,少则半年左右丰胸,多则一年半载,为此小编建议大家在平时可以配合丰胸产品来使用,在这里给大家推荐粉嫩公主酒酿蛋丰胸最快方法
Lễ nhận quyết định và ra mắt Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường TH–THCS–THPT Song Ngữ Á Châu

     Thực hiện sự chỉ đạo của Hội đồng Quản trị, Ban Giám hiệu về việc thành lập Tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong nhà trường, được sự hướng dẫn của Thành đoàn Thành phố Biên Hòa, căn cứ vào nhu cầu và nguyện vọng của đoàn viên học sinh nhà trường, ngày 12/11/2018, trường TH – THCS – THPT Song Ngữ Á Châu đã tổ chức Lễ nhận quyết định và ra mắt Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.


     Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Quốc Huy – Phó Bí thư Thành đoàn Biên Hòa – Chủ tịch Hội liên hiệp Thanh niên Thành phố Biên Hòa, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành đoàn Thành phố Biên Hòa; về phía nhà trường có Bà Hồ Thị Lâm – Hiệu trưởng nhà trường, cùng các ông bà trong Ban Giám hiệu nhà trường, bà Phạm Thị Hường – Chủ tịch công đoàn trường cùng toàn thể các đồng chí đoàn viên thanh niên.

Các em học sinh biểu diễn các tiết mục văn nghệ


     Tham dự buổi lễ, đồng chí Nguyễn Quốc Huy – Phó Bí thư Thành đoàn Biên Hòa – Chủ tịch Hội liên hiệp Thanh niên Thành phố Biên Hòa đã trao quyết định thành lập tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường TH – THCS – THPT Song Ngữ Á Châu đồng thời đã ghi nhận những nỗ lực của Ban Chấp hành Đoàn lâm thời. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn Đoàn trường hoạt động đạt kết quả tốt, xứng đáng là một tổ chức chính trị xã hội, đào tạo và rèn luyện đội ngũ đoàn viên, thanh niên trong việc tu dưỡng đạo đức, nâng cao trách nhiệm, góp phần vào sự phát triển toàn diện về trí tuệ và tâm hồn cho các em học sinh.

Thực hiện nghi thức chào cờ
     

     Sau khi công bố quyết định thành lập, các đồng chí đoàn viên trong Ban chấp hành Đoàn lâm thời ra mắt và nhận quyết định thành lập. Ban chấp hành Đoàn lâm thời gồm các đồng chí:
          1. Đồng chí Lê Đình Đạt - Bí thư đoàn trường
          2. Đồng chí Đinh Đông Nhật - Phó Bí thư đoàn trường
          3. Đồng chí Nguyễn Thị Trang Nhung - Ủy viên BCH
          4. Đồng chí Vũ Thị Thùy Linh - Ủy viên BCH
          5. Đồng chí Nguyễn Hoàng Duy - Ủy viên BCH
          6. Đồng chí Phan Đình Luân - Ủy viên BCH
          7. Đồng chí Nguyễn Anh Tâm Trang - Ủy viên BCH
          8. Đồng chí Nguyễn Gia Linh - Ủy viên BCH


     Việc thành lập tổ chức Đoàn trong nhà trường sẽ là bước đột phá cho hoạt động công tác Đoàn có tổ chức, quy củ hơn, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và cơ hội giao lưu cho đoàn viên học sinh trong nhà trường.

 


 BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ