那么,产后怎样才能正确丰胸?我们知道丰胸产品,乳房的大小跟个人的身体体质有关系,不同的人差异也会不一样产后丰胸方法,食物丰胸与运动丰胸虽然有不错的丰胸效果,但是却需要很长的时间才能看到效果,少则半年左右丰胸,多则一年半载,为此小编建议大家在平时可以配合丰胸产品来使用,在这里给大家推荐粉嫩公主酒酿蛋丰胸最快方法
Đại hội Cha mẹ học sinh năm học 2018 - 2019

    Sáng ngày 08 và 09/09/2018, trường TH – THCS – THPT Song Ngữ Á Châu long trọng tổ chức Đại hội Cha mẹ học sinh - Năm học 2018–2019.  

     Buổi họp đầu năm đã mang đến cho phụ huynh những thông tin đầy đủ nhất về năm học mới như chương trình học, mục tiêu năm học, các hoạt động của lớp, khối và trường, những phương thức liên lạc giữa học sinh, phụ huynh và nhà trường…

Phụ huynh khởi động cùng với TS. Tâm lý Nguyễn Thị Bích Hồng

     Cùng tham gia, chia sẻ với phụ huynh trong buổi họp đầu năm, Tiến sĩ Tâm lý Nguyễn Thị Bích Hồng – giảng viên trường đại học Sư phạm TP HCM chia sẻ: “Với các em Tiểu học, ba mẹ và thầy cô cần nâng đỡ, dẫn dắt bằng thái độ mềm mỏng, kiên trì, khuyến khích trẻ tự khám phá, kích thích suy nghĩ và hành động. Với các em Trung học, ba mẹ nên đồng cảm, lắng nghe với vai trò là một người bạn, để trẻ được cởi mở những câu chuyện của mình. Từ đó, ba mẹ có thể định hướng lại những sai lệch, những vấn đề mà trẻ đang mắc phải.”

TS. Tâm lý Nguyễn Thị Bích Hồng chia sẻ cùng PHHS


     Cũng trong buổi đại hội Cha mẹ học sinh đầu năm, Nhà trường cũng gửi đến phụ huynh những thông tin về Chương trình Quốc tế, đặc biệt là “Chương trình Anh ngữ Online Achieve 3000” được thiết kế dựa trên công nghệ nhằm cung cấp cho các em các bài đọc thú vị, kèm với những bài tập trả lời câu hỏi mang tính chất thử thách, cải thiện khả năng đọc hiểu của học sinh. Hệ thống trang điểm IGRADE giúp PHHS có thể theo dõi được tình hình, kết quả học tập của học sinh cũng như những cập nhật mới về chương trình Quốc tế sẽ được triển khai từ tháng 10/2018.

P.Hiệu trưởng chương trình Quốc tế phát biểu


     Sự chăm chú lắng nghe, những cái gật đầu tâm đắc đã cho thấy sự hài lòng của các bậc cha mẹ học sinh đối với công tác giáo dục của nhà trường. Phụ huynh đã hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vì sau một tháng học tập và rèn luyện, các em học sinh đã bước đầu làm quen, thích nghi với môi trường học tập mới.


PHHS gặp gỡ GVCN tại lớp học     

 

     Buổi họp đầu năm là dịp để Nhà trường và Quý Phụ huynh có dịp gặp gỡ, trao đổi và thắt chặt hơn nữa sự phối kết hợp trong việc giáo dục toàn diện cho học sinh.


PHHS gặp gỡ Giáo viên chương trình Quốc tế

 BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ