那么,产后怎样才能正确丰胸?我们知道丰胸产品,乳房的大小跟个人的身体体质有关系,不同的人差异也会不一样产后丰胸方法,食物丰胸与运动丰胸虽然有不错的丰胸效果,但是却需要很长的时间才能看到效果,少则半年左右丰胸,多则一年半载,为此小编建议大家在平时可以配合丰胸产品来使用,在这里给大家推荐粉嫩公主酒酿蛋丰胸最快方法
Lễ Khai Giảng Năm Học 2018 - 2019

Hòa chung không khí tưng bừng chào đón năm học mới trên cả nước, sáng ngày 05/9/2018, Trường TH-THCS-THPT Song Ngữ Á Châu long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới, năm học 2018 - 2019.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc trong Lễ Khai giảng năm học 2018 - 2019

Trong không khí long trọng của buổi lễ, Hội đồng quản trị, Ban Giám hiệu đã chuyển tới tất cả CBGVNV và các em học sinh những lời chúc mừng, những hy vọng về một năm học mới gặt hái được nhiều thành tích, thắng lợi.




                                                                         Hội đồng Quản trị và Ban giám hiệu nhà trường

     Chương trình Lễ Khai giảng năm học càng trở nên vui tươi, ý nghĩa với những tiết mục văn nghệ do chính các thầy cô và các bạn học sinh của nhà trường thể hiện. Tiếp theo chương trình Lễ, ở phần Hội, các em học sinh trường TH-THCS-THPT Song Ngữ Á Châu còn được chìm đắm vào không gian trò chơi có thưởng, các gian hàng ẩm thực, gian hàng sách,… tất cả tạo nên một không khí tưng bừng, rộn rã của ngày hội đến trường.


Khối Tiểu học biểu diễn văn nghệ

 

                                                                                   Khối Trung học biểu diễn văn nghệ



Gian hàng sách

 



                                                                                                          Gian hàng trò chơi




                                                                                                       
Gian hàng ẩm thực


Buổi Lễ Khai giảng năm học mới đã thực sự để lại cho các em học sinh trường TH-iTHCS-THPT Song Ngữ Á Châu những ấn tượng đẹp về mái trường, thầy cô, bạn bè trong những ngày đầu năm học.

Đội ngũ Giáo viên nhà trường
 

 BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ