那么,产后怎样才能正确丰胸?我们知道丰胸产品,乳房的大小跟个人的身体体质有关系,不同的人差异也会不一样产后丰胸方法,食物丰胸与运动丰胸虽然有不错的丰胸效果,但是却需要很长的时间才能看到效果,少则半年左右丰胸,多则一年半载,为此小编建议大家在平时可以配合丰胸产品来使用,在这里给大家推荐粉嫩公主酒酿蛋丰胸最快方法
CHÀO ĐÓN ABCER KHỐI 10,11 QUAY TRỞ LẠI TRƯỜNG SAU THỜI GIAN TẠM NGHỈ

Sáng nay 2/3/2020 trường Song ngữ Á Châu chào đón các em học sinh khối 10,11 trở lại trường theo chỉ đạo của Sở GDĐT tỉnh Đồng Nai sau thời gian tạm nghỉ để phòng tránh dịch bệnh.Rất vui khi các bạn có ý thức cao trong việc tuân thủ các qui trình kiểm tra sức khỏe.

Kiểm tra nhiệt độ cho học sinh trước khi vào lớp sẽ luôn là bước đầu tiên trong quy trình kiểm tra sức khỏe cho học sinh trong suốt thời gian diễn biến phức tạp của dịch bệnh.

Học sinh rửa tay với xà phòng sau khi kiểm tra nhiệt độ.

Sau đây là các bước cụ thể trong quy trình kiểm tra sức khỏe đón học sinh tại trường Song ngữ Á Châu:

Bước 1: Tất cả học sinh đến trường bằng cổng số 2 (lối vào Thư viện Xanh). Học sinh xếp hàng và lần lượt được đo thân nhiệt.

Bước 2: Rửa sạch tay bằng xà phòng tại các bồn rửa được lắp đặt sẵn ngay cổng đón.

Bước 3: Check in (điểm danh, báo cáo tình trạng sức khoẻ và những nơi đã đi qua trong suốt thời gian tạm nghỉ)

Bước 4: Nếu tình trạng sức khoẻ ổn định, học sinh sẽ được hướng dẫn vào lớp; trường hợp nhiệt độ cơ thể bất thường, nhà trường sẽ liên hệ Phụ huynh để đón học sinh về.

Bên cạnh đó, đầu giờ chiều mỗi ngày, nhà trường cũng tiến hành kiểm tra thân nhiệt lần 2 trước khi các em vào giờ học buổi chiều. Các ABCer khối 10,11 đã chứng tỏ sự nắm vững kiến thức phòng chống dịch, ý thức cao ý trong việc bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng. Chúc các em nhiều sức khỏe để tiếp tục hành trình chinh phục đỉnh cao tri thức.

Tiến hành kiểm tra nhiệt độ lần 2 cho học sinh vào đầu giờ học buổi chiều.

 

 

 

 BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ