那么,产后怎样才能正确丰胸?我们知道丰胸产品,乳房的大小跟个人的身体体质有关系,不同的人差异也会不一样产后丰胸方法,食物丰胸与运动丰胸虽然有不错的丰胸效果,但是却需要很长的时间才能看到效果,少则半年左右丰胸,多则一年半载,为此小编建议大家在平时可以配合丰胸产品来使用,在这里给大家推荐粉嫩公主酒酿蛋丰胸最快方法
CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP 4.0 VÀ VAI TRÒ CỦA GIÁO VIÊN TRONG THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH GDPT MỚI.

Nhằm nâng cao hơn nữa năng lực chuyên môn của đội ngũ giáo trong việc ứng dụng công nghệ 4.0 vào giảng dạy, sáng nay 20/2/2020 trường Song ngữ Á Châu tổ chức khóa tập huấn chuyên môn dành cho đội ngũ giáo viên nhà trường. Buổi tập huấn do TS Nguyễn Thanh Tùng - Viện trưởng Viện Quản trị tri thức Kmi, Giám đốc điều hành hệ thống giáo dục Tuệ Đức trực tiếp dẫn dắt. 

Buổi tập huấn với sự dẫn dắt của tiến sĩ Nguyễn Thanh Tùng - Viện trưởng Viện Quản trị tri thức Kmi - Giám đốc hệ điều hành hệ thống giáo dục Tuệ Đức.

Trước những thay đổi to lớn của xã hội, dưới sự tác động của cách mạng công nghiệp 4.0, người giáo viên cũng cần có những đột phá về chuyên môn, trí tuệ, nhận thức, tình cảm...để khẳng định vai trò cũng như thực hiện tốt sứ mệnh của những "Kĩ sư tâm hồn". 

Tiến sĩ Thanh Tùng tặng quà cho những thầy cô đã có câu trả lời hay trong buổi tập huấn.

Quý thầy cô đã có một buổi sáng vô củng ý nghĩa với những kiến thức mà tiến sĩ Nguyễn Thanh Tùng chia sẻ.

Đó cũng chính là những thông điệp mà tiến sĩ Nguyễn Thanh Tùng đã chia sẻ với đội ngũ giáo viên của hệ thống giáo dục ABC (ABC EDU) trong sáng nay.

Cô Hồ Thị Lâm - Hiệu trưởng trường Song ngữ Á Châu trao tặng bó hoa tươi thắm đến tiến sĩ Thanh Tùng.

Ngoài những kiến thức bổ ích về ứng dụng công nghệ 4.0 vào giảng dạy, Tiến sĩ Thanh Tùng cũng phân tích tầm quan trọng của giáo viên trong thực hiện chương trình GDPT mới, từ đó đề ra những phương pháp giảng dạy để phát triển năng lực và tri thức cho học sinh.

Tin tưởng, ABC EDU sẽ luôn mang lại môi trường giáo dục tiên tiến, nhân bản, hạnh phúc cho các em học sinh

 

 

 BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ