那么,产后怎样才能正确丰胸?我们知道丰胸产品,乳房的大小跟个人的身体体质有关系,不同的人差异也会不一样产后丰胸方法,食物丰胸与运动丰胸虽然有不错的丰胸效果,但是却需要很长的时间才能看到效果,少则半年左右丰胸,多则一年半载,为此小编建议大家在平时可以配合丰胸产品来使用,在这里给大家推荐粉嫩公主酒酿蛋丰胸最快方法
ABC EDU TỔ CHỨC LỚP TẬP HUẤN GIÁO DỤC STEM DÀNH CHO GIÁO VIÊN

Stem là một chương trình giảng dạy kết hợp các kiến thức và kĩ năng liên quan đến KHOA HỌC, KỸ THUẬT, CÔNG NGHỆ, TOÁN HỌC thành một mô hình học tập gắn kết dựa trên các ứng dụng thực tế.

Phương pháp giáo dục này đòi hỏi học sinh phải tìm tòi, nghiên cứu, thực hành và ứng dụng để lĩnh hội kiến thức. Chính vì vậy đây là một phong cách học tập kích thích tuyệt vời khả năng sáng tạo và tư duy của học sinh.

Nhằm triển khai phương pháp dạy học theo định hướng Stem, trong 3 ngày 14,15 và 22/9 vừa qua ABC EDU đã tổ chức lớp tập huấn dành cho đội ngũ giáo viên với sự dẫn dắt của TS Nguyễn Thị Thu Trang - Giảng viên tại ĐH Sư phạm Tp.HCM.

Phó hiệu trưởng tặng hoa cho TS Nguyễn Thị Thu Trang.

 

Các tổ trình bày những kế hoạch về chương trình Stem và nhận những lời góp ý nhận xét từ TS Nguyễn Thị Thu Trang.

 

Các thầy cô cùng thực hành một số thí nghiệm.

 

Giáo viên trình bày bài giảng của mình theo định hướng giáo dục Stem.

 

Tại ABC EDU, các em học sinh đã quen thuộc với Stem qua lớp học Khoa học vui hàng tháng. Và trong thời gian sắp tới đây, phương pháp giáo dục hiện đại này sẽ "đổ bộ" và "phủ sóng" vào chương trình học của các ABCer, hứa hẹn sẽ mang đến những giờ học bổ ích, truyền cảm hứng học hỏi và tinh thần tự tin bước vào cánh cửa hội nhập của các em.

Lớp học Stem với chủ đề "Khoa học vui" của học sinh Tiểu học tại ABC EDU.

 

Các thầy cô chụp ảnh lưu niệm cùng TS Nguyễn Thị Thu Trang sau khóa tập huấn.

 BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ