那么,产后怎样才能正确丰胸?我们知道丰胸产品,乳房的大小跟个人的身体体质有关系,不同的人差异也会不一样产后丰胸方法,食物丰胸与运动丰胸虽然有不错的丰胸效果,但是却需要很长的时间才能看到效果,少则半年左右丰胸,多则一年半载,为此小编建议大家在平时可以配合丰胸产品来使用,在这里给大家推荐粉嫩公主酒酿蛋丰胸最快方法
THAM QUAN, HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM TẠI CỦ CHI – VÙNG “ĐẤT THÉP THÀNH ĐỒNG”

Nhằm giúp cho các em học sinh có thêm những hiểu biết về Văn hóa và Lịch sử chống giặc hào hùng của dân tộc, ngày 20/02/2019, trường TH – THCS – THPT Song Ngữ Á Châu tổ chức cho các em học sinh tham quan, học tập trải nghiệm tại Củ Chi – vùng “đất thép thành đồng”.

 


Cách trung tâm TP.HCM khoảng 70km về hướng Tây Bắc, địa đạo Củ Chi vừa là căn cứ địa vững chắc của Khu ủy Quân khu, Bộ tư lệnh Sài Gòn - Gia Định vừa là thế trận biến hóa, góp phần không nhỏ vào công cuộc thống nhất đất nước.
Đến tham quan địa đạo Củ Chi, học sinh có cơ hội tìm hiểu và trải nghiệm cuộc sống của những người lính Việt trong các đường hầm sâu dưới mặt đất.


 

Hệ thống địa đạo bao gồm bệnh xá, nhiều phòng ở, nhà bếp, kho chứa, phòng làm việc, hệ thống đường ngầm dưới lòng đất.
Địa đạo Củ Chi là thành tựu của sự kiên cường, trí thông minh, niềm tự hào của người dân Củ Chi.
Tại đây, các em được tận mắt thấy nhiều ụ chiến đấu, bãi mìn, hố đinh, hầm chông, bẫy... được bố trí thành các cụm liên hoàn tạo ra trận địa vững chắc trong thế trận chiến tranh du kích.


 

Cảm giác thời chiến thể hiện rõ nét hơn khi bạn được thưởng thức đĩa sắn luộc, bát muối vừng ngay trong lòng địa đạo.
Phần thu hút nhất trong chuyến đi này là học sinh được tham quan học tập tại khu tái hiện vùng giải phóng Củ Chi để biết được lối kiến trúc nhà cửa, cuộc sống, sinh hoạt, chiến đấu của quân và dân Củ Chi trong giai đoạn từ năm 1961 – 1972.
Đến đây, học sinh không chỉ hiểu được về một vùng đất đã chịu nhiều mất mát hy sinh trong chiến tranh, mà còn hiểu được tinh thần yêu nước, ý chí căm thù giặc sâu sắc của người dân Củ Chi.


 Để có thể phần nào cảm nhận được sự ác liệt của cuộc chiến tranh, cùng sức chiến đấu kiên cường của quân và dân Củ Chi, các em học sinh được xem sa bàn đánh bại trận càn Cedar Falls của quân đội Mỹ vào vùng “Tam giác sắt” năm 1967. Trận càn thể hiện trên sa bàn được đánh giá hiện đại nhất Việt Nam, với sự phối hợp âm thanh, ánh sáng cùng sự chuyển động cơ học của các mô hình và cách bố trí khói lửa hài hòa, tất cả đều đem lại cho du khách, nhất là các thế hệ trẻ Việt Nam những khoảnh khắc sống động như đang hòa mình vào trận chiến chống kẻ thù xâm lược.

Kết thúc chuyến tham quan học tập, học sinh di chuyển đến đền Bến Dược để dâng hương nhằm tưởng nhớ công ơn to lớn của đồng bào, chiến sĩ đã chiến đấu, hy sinh trên vùng đất Sài Gòn – Chợ Lớn – Gia Định trong hai cuộc kháng chiến chống quân xâm lược Pháp và Mỹ.


Chuyến tham quan học tập, trải nghiệm sẽ giúp các em hiểu hơn về cuộc chiến đấu trường kỳ, gian khổ nhưng đầy vẻ vang của quân dân Củ Chi nói riêng và của dân tộc Việt Nam nói chung, từ đó ý thức giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc, lòng tự hào về quê hương đất nước.


 

 BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ